Ruốc Cá Hồi Sapa


Ai cũng biết Cá hồi là thực phẩm rất giàu omega 3 – DHA, có hàm lượng dinh dưỡng cao cũng như hương vị thơm ngon, rất tốt cho sự phát triển của trẻ và đặc biệt tốt cho não bộ. Tuy nhiên chế biến món ăn cho trẻ từ cá hồi khá mất thời gian và công sức.Vậy làm sao để có món cháo cá hồi ngon lành cho bé chỉ trong 30 giây? Nhanh chóng và tiện lợi và bảo toàn được giá trị dinh dưỡng?

Xin giới thiệu với các mẹ giải pháp tuyệt vời để “cứu cánh” cho  bạn những lúc bận rộn lo cho con nhỏ. (Đặc biệt phù hợp cho các mẹ thích cho con ăn món cháo cá hồi vì thấy cá hồi đặc biệt nhiều chất dinh dưỡng)

Sản phẩm Ruốc cá Hồi Đặc Sản Sapa không xương sẽ khiến cho bạn tiết kiệm được hàng tiếng đồng hồ đi chợ, lăn vào bếp chế biến. Nó sẽ khiến cho bạn cảm thấy việc nấu ăn cho bé yêu trở nên “nhẹ nhàng hơn” rất nhiều. Sản phẩm đặc biệt phù hợp cho bé từ khi bắt đầu ăn dặm.

– Cá hồi dành để chế biến cho trẻ em được chọn lọc từ những chú cá hồi vân SaPa, nổi tiếng ở mùi vị thơm ngon đặc trưng, thịt cá săn chắc, thơm ngon, béo ngậy. và đặc biệt là không có xương dăm, vô cùng an toàn và tiện lợi. Chính vì lẽ đó nên cùng là sản phẩm Ruốc cá Hồi Sa Pa trên thị trường, nhưng giá cả khá khác nhau tùy vào nguyên liệu cá (cá ngất, cá Nauy đông lạnh….). Ruốc cá hồi được Đặc Sản Sapa chế biến cũng cẩn thận và ngon hơn bất cứ nơi đâu.


Sản phẩm Ruốc cá hồi Đặc Sản Sapa

+) Chế biến hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
+) 100 gram ruốc cá được khá nhiều (Ruốc khô không phải ruốc ướt như Ruốc cá Hồi Nhật Bản)
+) Được chọn lọc từ những chú cá Hồi Vân tươi ngon nhất
+) Hương vị thơm ngon: vị ngọt của cá hồi cùng với gia vị vừa đủ khiến cho hương vị hấp dẫn.
+) Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

TƯ VẤN ONLINE