Nấm Linh Chi Sapa

Nấm linh chi đỏ Sapa – Thần dược “hàng ngàn” năm tuổi

Từ xưa, những công dụng tuyệt vời của nấm linh chi đã được mọi người biết đến, thậm chí trong các bộ phim, các câu chuyện thường gắn nấm linh chi với các cụm từ như “thần dược”, “ngàn năm”. Tuy nấm linh chi không thần kỳ tới mức hỗ trợ điều trị được bách bệnh, cũng không phải là thảo dược ngàn năm quý hiếm nhưng những công dụng của nấm linh chi đã được công nhận trong thực tế là hiệu quả rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị một số bệnh và giúp cơ thể khỏe mạnh, tinh thần tốt, ngủ ngon.

Trong khoảng 2.000 năm qua con người vẫn không tìm ra được tác dụng phụ nào của nấm linh chi.

Thông thường, người ra có thể nhận thấy công hiệu từ 10 ngày tới 2 tuần sau khi dùng nấm linh chi. Và nếu được dùng liên tiếp trong 2 tháng sẽ cảm nhận được kết quả tuyệt vời của nấm linh chi.
Nấm linh chi có thể được cho mọi lứa tuổi, kể cả trẻ em và phụ nữ mang thai hoặc dùng bất cứ lúc nào kể cả khi không bị  bệnh. Lợi ích nhất nó là nâng đỡ và kiến tạo hệ thống miễn dịch. Vì vậy, nấm cũng rất có lợi cho một người khỏe mạnh. Tuy nhiên tốt hơn hết nên hỏi ý kiến thầy thuốc trước khi dùng.

TÁC DỤNG CỦA NẤM LINH CHI

Theo nghiên cứu của nhiều tác giả trên thế giới, nấm linh chi có những tác dụng rõ rệt như sau:

1. Đối với hệ tuần hoàn
– Ổn định huyết áp
– Lọc sạch máu, tăng cường tuần hoàn máu, giảm mệt mỏi, hỗ trợ thần kinh.
– Chống đau đầu và tứ chi.
– Điều hòa kinh nguyệt.
– Làm da dẻ hồng hào, chống các bệnh ngoài da như dị ứng, trứng cá.

2. Tác dụng chống ung thư
– Chất germanium ngăn chặn ung thiư trong cơ thể vì vậy nó loại trừ và kìm hãm sự tăng trưởng của tế bào ung thư. Linh chi làm sản sinh phong phú các loại vita min, chất khoáng , đạm càn cho cơ thể.

3. Làm sạch ruột:
– Linh chi làm sạch ruột thúc đẩy hệ tiêu hóa, nên chống táo bón mãn và ỉa chảy.
– Chống bệnh béo phì.

4. Thúc đẩy quá trình tiết insulin
– Tác dụng đặc biệt trong việc loại trừ chất cholesteron trong các thành mạch lọc sạch máu thúc đẩy quá trình lưu thông máu.
– Cải thiện cơ bản thiểu năng insulin nguyên nhân chính gây ra bệnh đái đường. Vì vậy phòng và hỗ trợ điều trị bệnh đái đường rất tốt .

5. Ngăn chặn quá trình làm lão hoá , làm cơ thể tráng kiện
– Làm chậm quá trình o xi hoá tăng cường khả năng miễn dịch giúp cơ thể luôn tươi trẻ và tăng tuổi thọ.
– Nhóm sterois giải độc gan, bảo vệ gan ngừng tổng  hợp choleterol, trung hoà vi rút, ức chế nhiều loại vi khuẩn gây bệnh nên có hiệu quả rất tốt đối với bệnh về gan mật như viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ…

CÁCH DÙNG

Xay nhỏ dùng từ 10 đến 30g hãm nước  uống. Có thể thêm một số vị thuốc khác uống cùng
– Điều dưỡng cơ thể thêm Nhân sâm, tam thất.
– viêm gan, mật thêm Nhân trần hoặc atiso.
– Dị ứng cần thêm Kinh giới, Ngân hoa, Bồ công anh…

Trà nấm linh chi thơm ngon bổ dưỡng.

Tóm lại tùy theo bệnh mà thầy thuốc có thể dùng riêng hoặc kết hợp với các vị thuốc khác để tăng hiệu quả, phòng và hỗ trợ điều trị bệnh.
– Bã linh chi có thể làm nước tắm cho da dẻ hồng hào.

Nấm linh chi thần dược làm đẹp tuyệt vời cho phái nữ.

Chú ý:

Những người dùng linh chi có thể sau 2-3 ngày có hiện tượng công thuốc như táo bón, ỉa chẩy, mẩn ngứa. Bệnh nhân bị đái đường, ung thư, có cảm giác nặng lên đó là dấu hiệu bình thường, không đáng ngại, nếu cần có thể giảm lượng dùng hoặc ngừng hẳn sau 4-5 ngày , khi dùng lại sẽ không có hiện tượng trên.

ĐỂ TRÁNH MUA PHẢI HÀNG GIẢ, HÀNG TRUNG QUỐC, KHI CHỌN NẤM CHÚNG TA CẦN CHÚ Ý:

– Phải chọn nấm Linh Chi thật khô, không bị sâu mọt và có dấu hiệu bị mốc.
– Chọn nấm Linh Chi mà trên bề mặt vẫn còn lớp bào tử, bên dưới tai nấm màu vàng chanh hoặc màu trắng. Không chọn nấm bên dưới tai nấm có màu vàng nghệ bởi vì đó có thể là nấm Trung Quốc, không đảm bảo chất lượng.
– Khi mua để dùng từ từ thì nên chọn mua túi còn ép chân không. Vì túi bị ép chân không để nơi khô ráo, thoáng mát có thể bảo quản tốt trong vòng 2 năm.

– Dự trữ nấm Linh Chi có số lượng lớn nên bỏ vào túi ny long, cột chặt và để nơi khô ráo, tháng mát.
– Nếu sử dụng nấm hằng ngày thì ta có thể để nấm trong bịch thực phẩm, mỗi lần lấy nấm thì sử dụng tay khô ráo để lấy, rồi sau đó bọc kín bịch lại. Không dùng tay ẩm ướt để lấy nấm, vì như vậy sẽ làm cho nấm dễ bị ẩm mốc, nấm sẽ bị rã ra như mùn cưa. Nên để nấm nơi khô ráo hoặc trong ngăn mát tủ lạnh.
– Nấm Linh Chi dạng bột bảo quản được trong thời gian 6 tháng. Vì nếu để lâu nấm Linh Chi dạng bột rất dễ bị phân hủy thành mùn cưa và bị sâu mọt đục.
– Ngoài ra, ta còn có cách bảo quản Linh Chi lâu dài hơn bằng cách ngâm rượu. Nấm Linh Chi sẽ được bảo quản rất lâu.

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN VÀ ĐẶT HÀNG

Vận chuyển trên toàn quốc. Áp dụng gửi COD, theo hình thức phát hàng tận nhà cho khách hàng, khi khách nhận được hàng sẽ được kiểm tra hàng trước khi nhận và thanh toán tiền cho nhân viên giao hàng của công ty vận chuyển.

Giá bán: 2.100.000đ/kg

* Lưu ý: Tác dụng của sản phẩm có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.
Mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm xin liên hệ theo số điện thoại: 0336223455 gặp Ms. Nga

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

TƯ VẤN ONLINE