Công ty CP thực phẩm Sapa

Công ty CP thực phẩm Sapa ( Tên thương hiệu là Đặc Sản Sapa) là công ty trực thuộc công ty du lịch BL Vietnam Travel. Công ty bao gồm một chuỗi các cửa hàng phân phối các loại thực phẩm sạch theo tiêu chuẩn VietGAP như đặc sản địa phương, thịt lợn sạch, thịt gà thả vườn, rau sạch, thủy hải sản và các loại thực phẩm khác cho thị trường Sapa, Hà Nội và các tỉnh lân cận, tiến xa hơn nữa là thị trường rộng lớn trên toàn quốc.

Đặc Sản Sapa là một trong những công ty nằm trong chuỗi dự án tầm nhìn của công ty BL Vietnam Travel với mong muốn đem lại những giá trị thiết thực nhất cho người tiêu dùng hiện nay.

ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN

Phát huy được thế mạnh sẵn cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm để nâng cao sản xuất và chăn nuôi từ đó giúp Đặc Sản Sapa phát triển hơn cả về doanh số và chất lượng. Mục tiêu lâu dài của Đặc Sản Sapa sẽ mang chuỗi của hàng thực phẩm sạch đến với khắp các tỉnh thành trong cả nước không những thế chúng tôi còn cố gắng giới thiệu những sản phẩm nông nghiệp của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Để đạt được những mục tiêu đã đặt ra thì các thành viên của Đặc Sản Sapa cần cố gắng rất nhiều để có thể hoàn thiện và mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Chúng tôi luôn luôn lắng nghe mọi ý kiến đến từ khách.

Xin chân thành cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

TƯ VẤN ONLINE